0
เรื่องย่อ
เรื่องราว…เกี่ยวกับสองพี่น้องโคซากะ คนพี่คือโคซากะ เคียวสุเกะและน้องสาว โคซากะ คิริโนะ ถึงแม้ว่าจะเป็นพี่น้องกันแต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ลงรอยเท่าไรนัก แต่เหตุการณ์มันก็พลิกผันเมื่อความลับที่คิริโนะปิดมาแสนนาน จนวันหนึ่งเคียวสุเกะ เจอดีวีดีของคิริโนะตกอยู่หน้าบ้าน ซึ่งดีวีดีนั้นเป็นแนวอนิเมสาวสวยทั้งหมดหลังจากนั้นคิริโนะก็มาสารภาพกับพี่ชายว่า เธอเป็นโอตาคุที่ชอบอนิเมและเกมแนวนี้มากๆ หลุดออกมาจากปากแล้วเคียวสุเกะรู้เข้า ซึ่งนั่นก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่อมาอีกหลายอย่างตามมาและทำให้สองพี่น้องที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน กลับมาสนิทกันเป็นพี่น้องที่กลมเกลียวกัน เรื่องราวทั้งหมดดำเนินเรื่อง โดยผ่านมุมมองของเคียวสุเกะ

การ์ตูนซับไทย, พากย์ไทย,เรื่อง Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki ตอนที่ 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, ซับไทย พากย์ไทย, ตอนแรก ตอนจบ, ดูอนิเมะออนไลน์ ดาวน์โหลดผ่าน, Google Drive, Docs, Mthai, Dailymotion, Mega, One2Up

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 1

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 2

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 3

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 4

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 5

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 6

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 7

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 8

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 9

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 10

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 11

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 12

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 13

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 14

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 15

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Dai 2 Ki น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 16 จบ

แสดงความคิดเห็น

 
Top